Đánh giá sơ bộ Hyundai Tucson 2021 trước ngày ra mắt

Xếp hạng 4.4 - 10 đánh giá

Hyundai Tucson 2021 sắp ra mắt thị trường sẽ được nhà sản xuất cải tiến nhiều ở diện mạo bên ngoài và các trang bị tiện nghi bên trong, đặc biệt là hệ thống an toàn chủ động cho người dùng.

Thiết kế

Đánh giá sơ bộ Hyundai Tucson 2021 trước ngày ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang lần lượt tung ra các phiên bản mới của , Venue và Palisade. Và chiếc Tucson thế hệ tiếp theo được dự đoán sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Điều này được phản ánh qua phần đầu trước kiểu mới dạng chữ X lớn, lưới tản nhiệt bao gọn lấy cụm đèn pha LED ở phía trước. Cụm đèn sương mù lớn chia thành tầng đặt ở hai bên trên cản trước với một tấm ốp màu bạc. Kiểu dáng phía sau nổi bật với cản sau được đục bằng bộ khuếch tán và đèn hậu LED bóng bẩy.

Nội thất

Đánh giá sơ bộ Hyundai Tucson 2021 trước ngày ra mắt

Một nhược điểm lớn của Tucson hiện tại là khoang cabin không gây nhiều ấn tượng và có nhiều chi tiết làm bằng chất liệu nhựa cứng. Chính vì vậy, Tucson 2021 sẽ có không gian nội thất cao cấp hơn, vật liệu chất lượng tốt hơn và các chi tiết bọc với nhiều màu sắc hơn.

Các tính năng công nghệ cũng sẽ xuất hiện trên 2021, như màn hình thông tin giải trí dạng ngang 12,3 inch tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ, khóa kỹ thuật số cho phép người dùng mở khóa bằng điện thoại thông minh và sạc điện thoại không dây.

Các tính năng hỗ trợ người lái sẽ bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn, hệ thống phanh cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, phanh va chạm phía sau và hệ thống giám sát điểm mù có nguồn cấp dữ liệu video vào cụm công cụ kỹ thuật số. Chưa hết, Hyundai Tucson mới cũng được trang bị hệ thống điều khiển từ xa ra/vào chỗ đậu xe chật hẹp.

Hệ thống truyền động

Đánh giá sơ bộ Hyundai Tucson 2021 trước ngày ra mắt

Một số động cơ sẽ có sẵn trên Hyundai Tucson 2021 bao gồm một động cơ turbin CRDi 1.6 lít lấy từ thế hệ hiện tại, một biến thể động cơ T-GDI 1.6 tăng áp sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Bên cạnh đó là động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít và loại 4 xi-lanh 2.5- lít GDI.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm một tùy chọn khác là động cơ hybrid SmartStream 2.0 lít lấy từ “người anh em” Sonata, có công suất 192 HP, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động thông qua các bánh trước.

Đổi thủ cạnh tranh

Đánh giá sơ bộ Hyundai Tucson 2021 trước ngày ra mắt

Tucson sẽ cạnh tranh với những cái tên trên thị trường như: , Honda CR-V, , Nissan Rogue/X-Trail, , , Mazda CX-5, , .

Minh Quang