Bán Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu tại Hà Nội

Đang bán
Xếp hạng 3.9 - 262 Phiếu bầu
Lượt xem: 2,512 | Mã tin: Mã tin: D0000012714
Tình trạng: Mới
Xuất xứ: Nhập khẩu
Năm sản xuất: 2018
Đã đi: 0 Km
Dòng xe: Hatchback
Hộp số: Số tự động
Nhiên liệu: Xăng
Màu xe: Cam
1/6
Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net

Thông số cơ bản

Dòng xe
Hãng xe
Phiên bản
Yaris 1.5G
Năm Sx
Dẫn động
FWD: Cầu trước
Màu xe
Cam
Màu nội thất
Kem (be)
Số cửa
4 cửa
Số ghế
5 chỗ
Số túi khí
4

Mô tả

Mô tả xe
Đánh giá Toyota Yaris 2018
Mặc dù không quá nổi bật song với phiên bản mới và đặc biệt là xu hướng sử dụng các dòng xe cỡ nhỏ đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam thì Yaris 2018 hoàn toàn có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ.
Thiết kế ngoại thất
Với kích thước tổng thể 4145 x 1730 x 1475 mm, mẫu Yaris mới bề thế và cuốn hút hơn phiên bản hiện tại với chiều dài và chiều rộng tăng thêm 30mm, các đường nét cũng được tạo tác tinh xảo và trẻ trung.

Những đường thẳng đã biến mất, thay bằng những góc nhọn và đường cong mềm mại đầy cá tính. Nổi bật nhất có lẽ là lưới tản nhiệt mạ crom được thu gọn lại liền mạch hẳn với cụm đèn trước tạo thành một dải kéo sát từ mũi sang hai bên hông.

Một thay đổi lớn tiếp theo là lưới tản nhiệt hình thang ngược với những lá kim loại sơn đen bóng bẩy. Nhưng có lẽ gây ấn tượng nhất là hốc đèn sương mù trước đậm chất nghệ thuật, mang nhiều liên tưởng đến một chiếc xe thể thao thời trang. Cản trước cũng được sơn cùng màu thân xe trẻ trung.

Yaris trang bị cụm đèn trước halogen dạng bóng chiếu hiện đại, có tính năng điều khiển đèn tự động, nhắc nhở đèn sáng, đèn chờ dẫn đường tích hợp cả dãy LED chiếu sáng ban ngày tương tự các mẫu xe cao cấp hơn.

Nhìn từ bên hông mới có thể cảm nhận nét khí động học của xe qua những đường dập nổi mềm mại, đặc biệt là tấm ốp ở gầm xe. Bộ lazang 6 chấu cũng thể hiện sự tinh xảo hơn so với bản hiện tại. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và sơn cùng màu thân xe rất trẻ trung. Trong khi đó, tay nắm cửa ngoài xe lại được mạ crom nhằm truyền tải một cảm nhận sang trọng hơn.

Tương tự như phần đầu và sườn xe, đèn sau cũng được thiết kế rất bắt mắt liền mạch với một nẹp biển số sơn màu tối. Đuôi xe tròn trịa với cánh hướng gió và ăng-ten vây cá phía trên mang đến cái nhìn khỏe khoắn. Đèn sau xe đều là dạng LED hiện đại.

Ngoài ra, Yaris 2108 cũng trang bị gạt mưa trước gián đoạn điều chỉnh thời gian và gạt mưa sau liên tục, đảm bảo một tầm nhìn tốt cho người lái.

Nội thất
Mặc dù tổng thể có thay đổi song chiều dài cơ sở của Yaris 2018 vẫn giữ nguyên ở con số 2550 mm, với không gian không thay đổi nhiều, vừa đủ chỗ cho 4 người lớn. Tương tự như bên ngoài, tay nắm cửa trong cũng được mạ bạc với các cánh cửa sổ chỉnh điện, hỗ trợ 1 chạm và chống kẹt ở vị trí người lái.

Trái ngược với bản hiện tại, thế hệ mới quay về với nét đẹp độc tôn bằng hai tone màu chủ đạo là đen tuyền và ốp bạc ở bảng điều khiển trung tâm đổ xuống bệ cần số cùng với một số chi tiết ở tay lái. Đơn giản mà ấn tượng.

Tay lái 3 chấu thiết kế đôi chút khác biệt, được bọc da, tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh và hỗ trợ chỉnh tay 2 hướng nên người lái sẽ luôn có được tư thế điều khiển phù hợp nhất.

Gương chiếu hậu trong xe cũng có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ ngày/ đêm, đảm bảo người lái tập trung hơn khi chạy xe vào ban đêm. Bên cạnh đó,, cụm đồng hồ Optitron hiện đại, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp thông số trực quan hơn cho người lái..

Tất cả ghế ngồi nội thất đều được bọc da sang trọng, đây là một bước tiến của Yaris, mang đến cho hành khách một trải nghiệm sang trọng hơn. Tuy nhiên, ghế lái vẫn chỉ hỗ trợ chỉnh tay 6 hướng còn ghế hành khách trước là chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế thứ 2 gập 60:40 không thay đổi.

An toàn và an ninh
Lắng nghe các mong mỏi của khách hàng và không ngừng nâng cấp là một trong những điểm mạnh của Toyota, thấm nhuần trong bản Yaris 2018 khi sở hữu hàng loạt hệ thống an toàn tiên tiến như chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến đỗ xe sau.

Ngoài ra, ấn tượng nhất là Yaris trang bị đến 7 túi khí thay vì con số 2 như bản hiện tại, giúp nâng mức an toàn của xe lên một tầm mới. Ngoài ra, khung xe GOA, dây đai 3 điểm và ghế trước có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái và bàn đạp tự động cũng góp phần không nhỏ đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.

Tính năng an ninh cũng là một điểm rất đáng khen ngợi của Yaris 2018. Ngoài hệ thống báo động, tương tự phiên bản cũ, tính năng mã hoá khoá động cơ cũng được bổ sung vào nhằm gia tăng mức độ an ninh cho xe.

Thông số kĩ thuật Toyota Yaris 2018
Xem thông số kỹ thuật Toyota Yaris 2018 chi tiết tại đây

Kích thước tổng thể 4145 x 1730 x 1475 mm
Chiều dài cơ sở 2550 mm
Khoảng sáng gầm xe 135 mm
Động cơ 2NR-FE (1.5L), Phun xăng điện tử
Công suất 107 mã lực
Momen xoắn 140 Nm
Hộp số tự động vô cấp
Treo trước/ sau: MacPherson/ Thanh xoắn.
Tay lái trợ lực: điện
Cỡ lốp: 195/50 R16
Phanh trước/ sau: Đĩa tản nhiệt/ đĩa đặc
Âm thanh: Đầu DVD, 6 loa, kết nối AUX/USB/ Bluetooth.
Điều hoà: Tự động.
An ninh: Hệ thống báo động, mã hoá khoá động cơ
An toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…
Mức tiêu thụ nhiên liệu : 6 lít/100km
Thông tin liên hệ
Quý khách đang quan tâm đến mẫu xe Toyota Yaris, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá xe Toyota Yaris 2018 / Toyota Yaris 2019

* Lưu ý: Quý vị đang xem nội dung tin rao "Xe Toyota Yaris 1.5G 2018 Nhập khẩu". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. TIMXE.NET luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho TIMXE.NET.
650 Triệu
HIROSHIMA TOYOTA
220 Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Đang bán 10,593 xe
Hà Nội, Việt Nam