Bán Xe Suzuki Celerio MT 2018 Nhập khẩu tại Hà Nội

Đang bán
Xếp hạng 4.0 - 279 Phiếu bầu
Lượt xem: 1,878 | Mã tin: Mã tin: D0000008435
Tình trạng: Mới
Xuất xứ: Nhập khẩu
Năm sản xuất: 2018
Đã đi: 0 Km
Dòng xe: Hatchback
Hộp số: Số sàn
Nhiên liệu: Xăng
Màu xe: Xanh lam
1/4
Xe Suzuki Celerio MT 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Suzuki Celerio MT 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Suzuki Celerio MT 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net
Xe Suzuki Celerio MT 2018 Nhập khẩu - TimXe.Net

Thông số cơ bản

Dòng xe
Hãng xe
Phiên bản
Năm Sx
Dẫn động
FWD: Cầu trước
Màu xe
Xanh lam
Màu nội thất
Đen
Số cửa
4 cửa
Số ghế
5 chỗ
Số túi khí
4

Mô tả

Suzuki Celerio sở hữu kích thước ấn tượng nhất phân khúc với (dài x rộng x cao): 3600 x 1600 x 1540 tạo ra không gian nội thất và khoang hành lý vô cùng rộng rãi.
Suzuki thương hiệu Nhật Bản với những tiêu chuẩn khắt khe về điều kiện kỹ thuật và vấn đề an toàn con người luôn được người sử dụng lựa chọn.
Một điểm cộng nữa khiến chiếc Suzuki celerio không thể chối từ khi nó được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan giúp người lái cảm thấy cô cùng chắc chắn khi cầm vô lăng. Xe được trang bị động cơ xăng loại K10B dung tích 1 lít tạo ra công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mô-mem xoắn cực đại 90 Nm tại vòng tua 3500 vòng/phút.
Suzuki Celerio với thiết kế trẻ trung và năng động. Mặt trước ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt và khe hút gió lớn, cùng logo chữ S nổi và thanh mạ crôm. Cụm đèn phía trước thiết kế lớn tạo ra khoảng chiếu sáng rộng giúp lái xe cũng như người đi đường quan sát tốt. Thân xe trường dài với đường gân nổi tạo nên chiếc xe cứng cáp, khỏe khoắn. Mui xe được thiết kế cao nhằm gia tăng kích thước kính chắn gió giúp tăng tầm nhìn, giảm điểm mù cho người lái.
Suzuki Celerio có rất nhiều sự lựa chọn màu sắc cho khách hàng như: Trắng, bạc, xanh, đỏ

* Lưu ý: Quý vị đang xem nội dung tin rao "Xe Suzuki Celerio MT 2018 Nhập khẩu". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. TIMXE.NET luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho TIMXE.NET.
329 Triệu
Suzuki Vân Đạo Hà Nội
Km14, đường 32, Nhổn, Từ Liêm
Đang bán 10,593 xe
Hà Nội, Việt Nam