Bán Xe Ford Focus Titanium 2018 tại An Giang

Đang bán
Xếp hạng 4.0 - 311 Phiếu bầu
Lượt xem: 2,553 | Mã tin: Mã tin: D0000013305
Tình trạng: Mới
Xuất xứ: Trong nước
Năm sản xuất: 2018
Đã đi: 0 Km
Dòng xe: Sedan
Hộp số: Số tự động
Nhiên liệu: Xăng
Màu xe: Xanh lam
1/5
Xe Ford Focus Titanium 2018 - TimXe.Net
Xe Ford Focus Titanium 2018 - TimXe.Net
Xe Ford Focus Titanium 2018 - TimXe.Net
Xe Ford Focus Titanium 2018 - TimXe.Net
Xe Ford Focus Titanium 2018 - TimXe.Net

Thông số cơ bản

Dòng xe
Hãng xe
Phiên bản
Focus Titanium
Năm Sx
Dẫn động
FWD: Cầu trước
Màu xe
Xanh lam
Màu nội thất
Đen
Số cửa
4 cửa
Số ghế
5 chỗ
Số túi khí
4

Mô tả

Tại thị trường xe hơi Việt Nam, Ford Focus là chiếc xe chịu nhiều sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ đình đám. Tuy nhiên, điều này cũng không làm giảm đi sức hút của chiếc xe này với khách hàng. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và phong cách thiết kế đậm chất thể thao kết hợp cùng hệ thống an toàn hỗ trợ người lái, Ford Focus được coi là vũ khí tối ưu của hãng xe này và được đánh giá là “đỉnh cao công nghệ” so với những mẫu xe có cùng phân khúc.

Ở bản nâng cấp năm 2018 này, Ford Focus xứng đáng khẳng định tên tuổi của mình trước mọi đối tượng khách hàng cũng như giới mộ điệu yêu xe.

Thiết kế nhỏ gọn, ưa nhìn. Nhiều tính năng lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC2 và MyKey cùng việc sở hữu động cơ EcoBoost 1.5L mới mạnh mẽ giúp Focus khác biệt với phần còn lại.

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Ford Focus cùng những chính sách bán hàng mới nhất thời điểm hiện tại quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tư vấn bán hàng.

* Lưu ý: Quý vị đang xem nội dung tin rao "Xe Ford Focus Titanium 2018". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. TIMXE.NET luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho TIMXE.NET.
750 Triệu
Lâm Ngọc Hiếu
26/2a Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP . Long Xuyên , An Giang
Đang bán 10,593 xe
Hà Nội, Việt Nam