Bán Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018 tại Hà Nội

Đang bán
Xếp hạng 3.9 - 257 Phiếu bầu
Lượt xem: 2,047 | Mã tin: Mã tin: D0000013410
Tình trạng: Mới
Xuất xứ: Trong nước
Năm sản xuất: 2018
Đã đi: 0 Km
Dòng xe: SUV
Hộp số: Số tự động
Nhiên liệu: Xăng
Màu xe: Cam
1/5
Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018 - TimXe.Net
Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018 - TimXe.Net
Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018 - TimXe.Net
Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018 - TimXe.Net
Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018 - TimXe.Net

Thông số cơ bản

Dòng xe
Hãng xe
Phiên bản
EcoSport 1.5L AT TITANIUM
Năm Sx
Dẫn động
FWD: Cầu trước
Màu xe
Cam
Màu nội thất
Đen
Số cửa
5 cửa
Số ghế
7 chỗ
Số túi khí
4

Mô tả

GIÁ BÁN THỰC TẾ CÓ THỂ KHÁC HƠN SO VỚI GIÁ NIÊM YẾT. VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ CHÍNH XÁC NHẤT THEO TỪNG THỜI ĐIỂM.

FORD ECOSPORT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Vẫn là một chiếc SUV mini nhỏ gọn có thể luồn lách dễ dàng giữa các con phố, rộng rãi và cao ráo khi ngồi trong xe là cảm nhận mà nhiều khách hàng nhận xét.

Đánh giá Ford Ecosport 2018 có gì mới?

Nhỏ gọn để dễ luồn lách, rộng rãi bên trong, cao rao dễ nhìn khi lái xe và dễ dàng vượt qua những cung đường thử thách. Ford Ecosport 2018 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thích thú khi nhìn xe từ bên ngoài và ngồi trải nghiệm khi lái xe.
Công nghệ SYNC 3 phiên bản nâng cấp giúp bạn giao tiếp với xe đơn giản và tiện ích hơn, thiết kế nội thất hoàn toàn mới với màn hình DVD lớn và phong cách, nội thất ghế cũng được thiết kế lại giúp chiếc xe đẹp và hoàn hảo hơn.
Cảm biến gạt mưa tự động, có sấy gương, nội thất ghế bọc da cao cấp. Hệ thống âm thanh sống động với màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống kết nối SYNC 3 phiên bản 2, gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói. Bạn đã sẵn sàng chiêm ngưỡng Ecosport 2018 mới chưa?
Cửa sổ trời được trang bị trên phiên bản Titanium có đèn ánh sáng xanh trong đẹp và hiện đại.
Ford Ecosport 2018 trang bị thêm cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu
Hệ thống cảnh báo điểm mù trên Ecosport 2018 giúp người lái có thể biết những xe đi cùng chiều định vượt lên trước. Hệ thống sẽ cảnh báo nhấp nháy trên gương chiếu hậu giúp người lái lái xe an toàn hơn.
Nội thất bên trong Ford Ecosport 2018 có gì mới
Nội thất ghế da trên phiên bản Titanium mới màu đen với đường chỉ thêu thể thao với chức năng sấy ghế hàng ghế phía trước mang lại tiện ích và sự thoải mái cho người ngồi trong xe.
Màn hình LCD cảm ứng cực mới trên phiên bản Ecosport 2018
Màn hình cảm ứng LCD với 2 kích thước 6,5 inch và 8 inch cùng hệ thống SYNC 3 phiên bản 2 ứng dụng trên Apple Carplay và Android Auto mới cực sắc nét, giúp người lái thao tác và ra lệnh bằng giọng nói tốt hơn, hệ thống định vị dẫn đường toàn cầu đã có trên phiên bản Ecosport 2018.
Ecosport 2018 trang bị 2 cổng USB, 1 ổ 110V, 1 ổ 12V giúp nhiều người dùng có thể kết nối cùng lúc.
Ford EcoSport 2018 trang bị công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe

Nhằm giảm khí thải ra môi trường và giúp xe tiết kiệm hơn Ecosport 2018 được trang bị công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe Auto Start – Stop. Khi xe được dừng hẳn và bạn đang đạp phanh động cơ sẽ tự động tắt, khi nhả phanh động cơ sẽ được khởi động lại. Bạn cũng có thể tắt tính năng này đi.

Khoang hành lý của Ford Ecosport đa dụng hơn

Khoang hành lý phía sau được thiết kế nhiều ngăn chứa đồ giúp bạn linh hoạt trong việc để đồ của mình.

Ford Ecosport 2018 được thiết kế tiện nghi, hiện đại mang đến cho bạn cảm giác lái xe tốt hơn và khiến bạn yêu chiếc xe của mình hơn nữa.

Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với Ford Phú Mỹ để tìm được chiếc xe ưng ý nhất:.

* Lưu ý: Quý vị đang xem nội dung tin rao "Xe Ford EcoSport 1.5L AT TITANIUM 2018". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. TIMXE.NET luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho TIMXE.NET.
620 Triệu
PHÒNG KINH DOANH
Trạm Thu Phí Cầu Phú Mỹ, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh
Đang bán 10,626 xe
Hà Nội, Việt Nam