Với chiều cao "hạn chế", cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador dễ dàng chui qua barrier

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Nếu như đây là một chiếc sedan hay thậm chí xe thể thao cũng không dễ dàng gì lọt qua được barrier này một cách nhanh chóng như cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador SV và Aventador S Roadster.

Những thanh chắn barrier tự động sẽ giúp các toà nhà hay các trạm thu phí không chỉ quản lý tốt hơn việc kiểm soát ra vào của xe mà còn giúp giảm bớt đi gánh nặng phải trả lương cho các nhân viên ngồi canh. Tuy nhiên, khi lắp đặt, những nhà đầu tư này quên tính chiều cao của các chiếc siêu xe nên đã xảy ra không ít tình huống hài hước.

Với chiều cao "hạn chế", cặp đôi Aventador dễ dàng chui qua barrier một cách nhanh chóng

Chẳng hạn như, rất nhiều chủ siêu xe dã "troll" các thanh chắn barrier tự động này khi dễ dàng chui qua mà không cần phải dừng lại để hệ thống camera an ninh giám sát hay tự động trừ phí.

Nếu như là một chiếc sedan hay thậm chí xe thể thao cũng không dễ dàng gì lọt qua được barrier này một cách nhanh chóng như cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador SVLamborghini Aventador S Roadster thực hiện trong đoạn video dưới đây.

Với chiều cao

2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador dễ dàng chui qua barrier dễ dàng

Dẫn đầu là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV màu đỏ vốn chỉ có đúng 1.100 chiếc được sản xuất, trong đó, riêng bản Coupe có 600 chiếc và số còn lại thuộc bản mui trần. "Siêu bò" hàng hiếm chui qua khoảng trống của thanh chắn barrier tự động "khá ngọt" và công việc tiếp theo sau đó của Lamborghini Aventador S Roadster màu xanh cũng khá suôn sẻ.

Hy vọng, với những đoạn video này, các chủ đầu tư ở các trạm thu phí tự động hay các toà nhà có ý định lắp đặt các thanh chắn barrier tự động sẽ tính toán lại cho hợp lý để ngăn chặn tình trạng "ăn gian" của các chủ nhân siêu xe.

SourceTinXe