"Lột áo" siêu xe Lamborghini Aventador SV từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ngay sau khi được ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM mua lại, chiếc siêu xe cực hiếm và cực đắt đỏ Lamborghini Aventador SV từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" đã được lột bỏ đi lớp đề-can trắng, đỏ cùng những logo được dán trước đó.

Siêu xe cực hiếm và cực đắt đỏ Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã được Minh "Nhựa" bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, Tp.HCM vào trưa ngày 15/11/2018.

Lamborghini Aventador SV từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" lúc mới được ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 mua lại vào trưa ngày 15/11

Còn đây là hình ảnh mới nhất cho thấy siêu xe này đã được "lột áo" trở về màu sơn nguyên bản xanh dương

Ngay sau khi được ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM mua lại, chiếc siêu xe cực hiếm và cực đắt đỏ Lamborghini Aventador SV từng thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" đã được lột bỏ đi lớp đề-can trắng, đỏ cùng những logo được dán trước đó.

Hiện tại, ngoại thất của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV đã trở về màu sơn nguyên bản là xanh dương. Không chỉ được lột bỏ bộ áo cũ, "siêu bò" này còn được ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 cho "trùng tu" lại ngoại thất. Thậm chí, cả 4 bánh xe cũng được tháo ra để vệ sinh cho sạch sẽ.

Siêu xe này hiện đang được vệ sinh khá cẩn thận từ máy móc, nội thất

Cho đến việc tháo hẳn 4 bộ mâm để rửa sạch sẽ

Hiện chưa rõ ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 bỏ ra số tiền bao nhiêu để mua lại chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam là Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe từ Minh "Nhựa". Chỉ biết rằng, "siêu bò" hiện đã có người đặt cọc.

Việc bán lại siêu xe Lamborghini Aventador SV của Minh "Nhựa" trong thời điểm cả 2 chiếc Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng đã được đưa về nước khiến giới mê xe rộ lên tin đồn, doanh nhân này "dọn đường" để tậu siêu SUV Urus.

Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe mới được Minh "Nhựa" bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 được đưa về nước vào đầu tháng 7/2016. Sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam, số đồng hồ công tơ mét của "siêu bò" này dừng ở con số 7.976 miles, tương đương 12.836 km.

Nội thất Lamborghini Aventador SV Coupe độc nhất Việt Nam

Ở ghế ngồi và thảm sàn có các hình chữ Y để nhận biết so với bản tiêu chuẩn

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe chỉ có đúng 600 chiếc sản xuất trên toàn thế giới và chỉ mới có 1 chiếc xuất hiện tại Việt Nam. Ngoài ra, một doanh nhân Hà Nội cũng đang sở hữu đúng 1 trong số 500 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador LP750-4 SV nằm trong bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa" có các hốc gió trước thiết kế lại, bên hông xe được trang bị thêm cánh lướt gió mới và đuôi xe có sự thay đổi ở bộ khuếch tán, lưới tản nhiệt, ống xả nhưng đáng kể nhất là cánh lướt gió cố định cỡ lớn bằng sợi carbon.

"Siêu bò" này hiện đã có người đặt cọc

Những thay đổi trên Lamborghini Aventador LP750-4 SV đã giúp siêu xe hàng hiếm này có trọng lượng giảm 50 kg so với Lamborghini Aventador LP700-4. Chưa dừng lại ở đó, khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít ở bản tiêu chuẩn khi lắp lên siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SV đã được tinh chỉnh lại mang đến công suất tối đa lên mức 750 mã lực, tăng thêm 50 mã lực.

Hãng siêu xe Ý vẫn giữ nguyên mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador LP750-4 SV ở con số 690 Nm như bản tiêu chuẩn. Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SV có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn trong khi tốc độ tối đa vẫn được "chốt" ở con số 350 km/h.

SourceTinXe