Ngay đến Minh "Nhựa" cũng "luống cuống" khi lần đầu cầm lái siêu xe Pagani Huayra lăn bánh trên đường

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Đoạn video quay lại cho thấy Minh "Nhựa" khá bất ngờ khi siêu xe "thần gió" Pagani Huayra của mình không có chế độ chạy Auto. Doanh nhân này phải loay hoay 1 hồi mới chọn được chế độ lái thích hợp để đưa "thần gió" lần đầu lăn bánh trên đường phố.

Pagani Huayra là mẫu siêu xe hấp dẫn không chỉ giới nhà giàu trên thế giới ưa tốc độ mà còn các nhà sưu tập. Không chỉ có thiết kế cá tính mà ngay đến nội thất và các tính năng lái của chiếc siêu xe được mệnh danh "thần gió" còn khá phức tạp.

Ngay đến cũng "luống cuống" khi lần đầu cầm lăn bánh trên đường. Video: FBNV

Ngay chính đến Minh "Nhựa", người sở hữu Pagani Huayra cũng đã có không ít lần chia sẻ về việc mình gặp khó khăn với "thần gió". Trong đó, đoạn video quay lại Minh "Nhựa" lần đầu điều khiển siêu xe Pagani Huayra lăn bánh trên đường phố Việt Nam đã có phần "luống cuống".

Đoạn video cho thấy, Minh "Nhựa" tìm chế độ chạy Auto cho chiếc Pagani Huayra, tuy nhiên, sau khi vào số và tìm cả những nút bấm trên vô-lăng hay bệ cần số của "thần gió", Minh "Nhựa" đi đến kết luận chiếc xe này không cho chạy Auto.

Ngay đến Minh

Biểu cảm khuôn mặt của Minh "Nhựa" lúc tìm chế độ lái Auto cho Pagani Huayra khiến cư dân mạng không khỏi phì cười

Biểu cảm khuôn mặt của Minh "Nhựa" lúc loay hoay tìm chế độ lái thích hợp cho Pagani Huayra khiến không ít cư dân mạng phải phì cười. Tuy nhiên, với hàng tá trang bị cho nội thất và các tính năng lái, việc Minh "Nhựa" gặp chút khó khăn trong lần đầu cầm lái "thần gió" trên đường phố Việt Nam là điều có thể hiểu được.

Xem cách Minh "Nhựa" điều khiển cần số của Pagani Huayra cũng hết sức phức tạp, doanh nhân 8X phải nâng cần số này lên trước khi muốn gài số thích hợp để chạy. Doanh nhân 8X từng chia sẻ, khi qua Dubai xem Pagani Huayra và chạy thử phải nhờ nhân viên có kinh nghiệm của showroom Al Ain Class Motors hướng dẫn mới có thể biết cách sử dụng cần số của Pagani Huayra.

Hiện tại, "thần gió" Pagani Huayra đã được Minh "Nhựa" đem đi cùng với siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV ra Phan Thiết để quay phim. Đây có thể là cơ hội hiếm hoi để các bạn trẻ mê xe tại tỉnh Bình Thuận có thể gặp gỡ 2 chiếc siêu xe cực hiếm và cực đắt đỏ này.

Ngay đến Minh

Minh "Nhựa" hiện đem Pagani Huayra ra Phan Thiết để quay phim. Ảnh: FBNV

"Thần gió" Pagani Huayra được Minh "Nhựa" đem về thị trường Việt Nam vào tháng 9/2016 nhưng mãi đến tháng 10/2018 mới đăng ký được biển số. Hiện trên thế giới chỉ có đúng 100 chiếc Pagani Huayra Coupe được sản xuất và thị trường Việt Nam chỉ mới có duy nhất 1 chiếc.

Sau khi đăng kiểm được biển số cho Pagani Huayra, Minh "Nhựa" đã chia sẻ sẽ rút lui khỏi thị trường siêu xe Việt Nam, thay vào đó, doanh nhân 8X sẽ ưu tiên lựa chọn các dòng SUV như Range Rover hay cặp đôi đang chờ ngày bàn giao là Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019.

Trước khi tuyên bố "giải nghệ" chơi siêu xe, Minh "Nhựa" từng sở hữu những mẫu xe thuộc diện hiếm có và đắt đỏ trên thế giới như Bugatti Veyron, Pagani Huayra, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Lamborghini Aventador LP750-4 SV. Chưa dừng lại đó, bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa" từng có những mẫu xe đẳng cấp khác như Ferrari F430, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S Spider hay Lamborghini Aventador LP700-4.

Ngay đến Minh

Minh "Nhựa" là người hiếm hoi từng sở hữu cặp đôi Bugatti Veyron và Pagani Huayra

Pagani Huayra của Minh "Nhựa" mang ngoại thất màu cam đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng. Bên trong khoang lái của Pagani Huayra là sự kết hợp của da cao cấp, da tự nhiên, sợi carbon, kim loại và một số chi tiết bằng máy móc.

Động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép của Pagani Huayra thuộc sở hữu Minh "Nhựa" do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp "thần gió" Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

SourceTinXe