Vội về thành phố để đi làm sau Tết, người đàn ông "hóa vàng" chiếc Lamborghini Aventador SV của bạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Khi thấy chiếc ô tô chạy phía trước phanh lại, người điều khiển chiếc Lamborghini Aventador SV cũng vội vã nhấn phanh nhưng đáng tiếc lại mất lái khiến xe đâm vào dải ta-luy và bốc cháy.

Vào hôm 9/2/2019 tức mùng 5 Tết vừa qua, tại thị xã Vĩnh Khang thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ cháy chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Vội về thành phố để đi làm sau Tết, người đàn ông

Đoạn video ghi lại hiện trường vụ cháy chiếc Lamborghini Aventador SV tại Trung Quốc

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Lamborghini Aventador SV màu vàng đang chạy ở tốc độ cao trên cao tốc. Bất ngờ, chiếc ô tô chạy phía trước chiếc Lamborghini Aventador SV phanh gấp và dừng lại. Lúc đó, chiếc Lamborghini Aventador SV chỉ cách chiếc ô tô chạy phía trước khoảng 20 m.

Thấy vậy, người điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV cũng vội vã nhấn phanh nhưng đáng tiếc lại mất lái. Hậu quả là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV đã đâm vào dải ta-luy bên đường. Không dừng ở đó, chiếc Lamborghini Aventador SV này còn bốc cháy và trơ khung trong thời gian chưa đến 10 phút sau.

Vội về thành phố để đi làm sau Tết, người đàn ông

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV cháy chỉ còn trơ khung. Ảnh cắt từ video

Được biết, người lái chiếc Lamborghini Aventador SV trị giá 6 triệu Nhân dân tệ (khoảng 20,6 tỷ đồng) tại thị trường Trung Quốc không phải là chủ xe. Thay vào đó, người đàn ông này đã mượn chiếc siêu xe của một người bạn. Khi người đàn ông đang trên đường lên thành phố Thượng Hải để làm việc sau Tết thì vụ tai nạn đáng tiếc lại xảy ra.

Vội về thành phố để đi làm sau Tết, người đàn ông

Chiếc Lamborghini Aventador SV chạy trên cao tốc khi vụ cháy chưa xảy ra. Ảnh cắt từ video

Hiện chưa rõ chiếc Lamborghini Aventador SV này đã được mua bảo hiểm cháy nổ hay không. Cũng chưa rõ người đàn ông sẽ phải đền bao nhiêu tiền cho chủ nhân của chiếc siêu xe xấu số này. Chỉ thấy rằng, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV đã bị hỏng hoàn toàn và chỉ còn là một đống sắt vụn, không thể sửa chữa.

Lamborghini Aventador SV hay Aventador LP750-4 Superveloce là siêu xe đã lần đầu tiên trình làng vào năm 2015 trong triển lãm Ô tô Geneva. Đến tháng 7/2017, dây chuyền sản xuất siêu xe này đã chính thức dừng lại khi chiếc thứ 600 xuất xưởng.

Lamborghini Aventador SV chính là phiên bản hiệu suất cao hơn của dòng Aventador thông thường. Xe được trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6,5 lít nâng cấp, tạo ra công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. So với Aventador tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador SV mạnh hơn 50 mã lực. Ngoài ra, siêu xe này còn nhẹ hơn 50 kg so với Lamborghini Aventador tiêu chuẩn.

Nhờ đó, Lamborghini Aventador SV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 2,8 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe vẫn được giữ ở mức 350 km/h.

Vụ tai nạn của chiếc Lamborghini Aventador SV tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, không chỉ là gây tổn thất cho người đàn ông cầm lái lẫn chủ xe mà còn là tin buồn đối với những người yêu siêu xe thế giới.

SourceTinXe